Trang chủ

Lựa chọn nội thất cho căn hộ 60m2 Era bình khánh quận 2

Căn hộ Era Bình khánh quận 2 được thiết kế với nhiều loại diện tích đa dạng từ 55m2 - 60m2 - 65m2... thiết kế căn hộ loại 2 phòng ngủ và 1-2 nhà vệ sinh.

Rất nhiều khách hàng đến mua căn hộ Era bình khánh đã hỏi tôi rằng với thiết kế căn hộ như thế này thì lựa chọn nội thất như thế nào là phù hợp.

Đối với căn hộ Era bình khánh quận 2 loại căn hộ 60m2, quý khách hàng sẽ lựa chọn nội thất cho 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp:

+ Lựa chọn nội thất cho 2 phòng ngủ căn hộ Era bình khánh:

2 phòng ngủ thì ta có thể chia làm 2 phòng, 1 phòng dành cho bố mẹ và 1 phòng dành cho con cái, đối với phòng ngủ dành cho con cần có 1 bộ nội thất thật tween, tạo cảm giá vui vẻ cho con cái của bạn, tôi có thể đưa ra một vài mẫu như sau:
Phòng ngủ của bố mẹ cần 1 không gian ấm cúng và lãng mạng, đối với căn hộ era bình khánh, phòng ngủ master có cửa sổ rất thoáng mát, nên lựa chọn tông màu hồng để phù hợp với không gian ấm cúng của vợ chồng.


+ Phòng khác cần có 1 không gian hiện đại để tiếp khách.
Tag: era bình khánh

Viết bình luận :

Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Tin samland Giai Việt, Samland Giai Việt, Căn hộ Samland, Samland Q.8 , Can ho tan phuoc chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu