Trang chủ

Căn hộ Era Bình Khánh, đón đầu lợi thế về cơ sở hạ tầng

Căn hộ Era Bình Khánh Đón đầu lợi thế từ cơ sở hạ tầng
Với quy hoạch tổng thể kinh tế xã hội định hướng đến năm 2020 của ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về quy hoạch khu Đông thành phố gồm các quận 2, 9, Thủ Đức thành vành đai ngoài, thực hiện việc kéo giãn cư dân từ trung tâm thành phố ra ngoài. Với định hướng như thế, bài toán về cơ sở hạ tầng được thành phố thực hiện ngay từ những năm 2009 đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư.  Với các quy hoạch dọc theo trục Đông – Tây: đường Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên được tiến hành đầu tư.
Hạ tầng kỹ thuật đi trước, bất động sản lẽo đẽo theo sau.
Với định hướng quy hoạch gồm các khu dân cư dọc theo xa lộ Hà Nội theo trục đông – tây của thành phố. Các dự án được thực hiện để đón đầu cơ hội: The Vista, Catavil, EraBình Khánh, Mega Residence… được các chủ đầu tư thực hiện khá hoàn thiện.
can ho era binh khanh quan 2

Đặc biệt, khu căn hộEra Bình Khánh quận 2 được chủ đầu tư Đức Khải đầu tư với tổng số căn lên đến 1080 căn sẵn sàng bàn giao vào ngày lễ mở bán. Đây là dự án nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố cũng như đi các tỉnh miền đông: Đồng Nai, Vũng Tàu.
Hiện nay, các dự án khác cũng đang được tiến hành xây dựng: CBD, Lexington, Vista Verde của Capitaland…  đang được tiến hành xây dựng trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống và sẽ bàn giao vào năm 2017. Đây là phân khúc tốt cho những nhà đầu tư thứ cấp.
 Vì thế, những dự án đã hoàn thiện hiện nay: Parcspring, Mega Residence, Homyland, Era Bình Khánh đáp ứng tốt nhu cầu của người ở thực.


Viết bình luận :

Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Tin samland Giai Việt, Samland Giai Việt, Căn hộ Samland, Samland Q.8 , Can ho tan phuoc chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu