Trang chủ

Chuẩn bị mở bán hơn 1.000 căn hộ Era Bình Khánh Quận 2

Theo thông tin mới nhất từ CĐT Đức Khải, trong những tháng cuối năm 2014 này, trực tiếp CĐT Đức Khải sẽ tung ra hơn 1000 căn hộ Era Bình Khánh, trong đó có những căn hộ dành cho những người tái định cư và những căn hộ thương mại bán ra ngoài.
Căn hộ Era Bình Khánh Quận 2 nằm trong chiến lược xây dựng dòng căn hộ Era của chủ đầu tư Đức Khải. Trước dự án căn hộ Era Bình Khánh, CĐT Đức Khải đã thành công với 2 căn hộ nổi tiếng trên thị trường đó là căn hộ Era Lạc Long Quận quận Tân Bình và căn hộ Era Town Quận 7. Tất cả các căn hộ này đều đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng, khách hàng thanh toán đủ 70% sẽ được nhận nhà ở ngay, còn lại sẽ được trả chậm cho CĐT.
Căn hộ Era Bình Khánh bao gồm nhiều Block xen kẽ nhau, hiện tại tiến độ dự án căn hộ đã hoàn thiện toàn bộ, công viên nội khu và những tiện ích đi kèm đang dần đi vào hoàn thiện nhằm kịp bàn giao cho khách hàng.
Trong đợt mở bán này, quý khách hàng khi mua căn hộ Era Bình Khánh cũng sẽ được nhận nhà ở ngay khi thanh toán khoảng 60% giá trị căn hộ. Nếu Quý khách hàng nào có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được CĐT hỗ trợ ngân hàng cho vay với lãi suất ưu đãi lên đến 8%/năm trong năm đầu tiên.
Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu tham quan căn hộ Era Bình Khánh hãy liên hệ ngay với độ ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn tận tình về dự án.

Viết bình luận :

Thông tin dự án - Vị trí dự án - Chủ đầu tư dự án - Tiện ích - Mặt bằng- Hình ảnh - Liên hệ




Dự án liên kết: Tin samland Giai Việt, Samland Giai Việt, Căn hộ Samland, Samland Q.8 , Can ho tan phuoc chung cu bo cong an quan 2 can ho idico tan phu